Þeir sem sækja bari í  miðborg Reykjavíkur… 
og víðar um landið eru sennilega  flestir sammála um verðlag á áfengum drykkjum sé hátt.  Bjórglas kostar yfirleitt 550 – 600 krónur þótt verðlagning  eigi að heita frjáls þótt hún sé það auðvitað ekki  vegna mikillar skattlagningar. Ekki frekar en á eldsneyti. Engum  hefur dottið í hug að saka hina mörg hundruð bari um land  allt um verðsamráð þótt Jónas Kristjánsson,  ritstjóri DV, hafi haldið því fram í leiðara í síðustu  viku að það væri tölfræðilega útilokað fyrir  þrjú olíufélög að hafa sama verð án þess að hafa  samráð um það. Hvað segir hann tugi eða hundruð vínbara  sem allir selja bjórglas á 550 krónur? Hvílík tilviljun? 
  Á börunum gengur þjónustufólk milli borða og tekur niður  pantanir. Það fer svo og sækir drykkina og kemur ofast að  vörmu spori með veigarnar og tilkynnir hvað þær kosta.  Langflestir kúnnarnir rétta fram greiðslukort þannig að  þjónustufólkið þarf að fara aðra ferð til að renna  kortunum í greiðsluvélar. Það má vafalaust spara nokkrar  krónur með því að gera út um pantanir, afhendingu  brjóstbirtunnar og greiðslur í sömu ferðinni.  Þannig má vafalaust bæta þjónustuna eða lækka verðið  með því að fækka þjónustufólki.
Í DV nú um helgina var  viðtal við Jón Kristjánsson… 
prófessor í umhverfistækni við  háskóla í Delft í Hollandi. Margt af því sem Jón segir í  þessu viðtali er umhugsunarvert. T.d. hvað varðar einangrun  íslenskra húsa. Annað vekur furðu. Hann heldur því t.d.  fram að olíubirgðir heimsins stefni í þrot. Fyrir fimmtíu  árum voru vinnanlegar birgðir olíu taldar duga í nokkra  áratugi. Nú fimmtíu árum síðar eru enn til  vinnanlegar birgðir til nokkurra áratuga. Og það sem er enn  veigameiri vísbending um að olía eigi eftir að duga okkur  þar til aðrir ódýrari orkugjafar leysa hana af hólmi, er  verðið. Það hefur ekki hækkað á þessum fimmtíu árum. Ef  að við værum að klára eitthvað sem við þurfum  nauðsynlega að nota myndi verðið auðvitað hækka.
Stundum mætti ætla að besta  leiðin… 
til að koma einhverju fyrir kattarnef  sé að ríkið styrki það. Þannig hefur t.d.  farið fyrir íslenskum landbúnaði, samvinnuhreyfingunni,  málgögnum stjórnmálaflokkanna og evrópskri kvikmyndagerð  svo fátt eitt sé talið. Þetta ættu þeir sem nú streyma í  ráðuneytin til að tryggja sér hlut í fjárlögum næsta árs  að hafa í huga. Það kann að vera að ríkisstyrkir séu  góðir fyrir viðkomandi í fyrstu en svo verða þeir  vanabindandi og hafa slævandi áhrif.
  Hefur því virkilega engum dottið í hug að setja  ríkisstyrkina á bannlistann með hinu dópinu?